Công nghệ đào tạo các khóa học Inhouse (thiết kế riêng) hay còn gọi lài may đo, phương pháp này cũng được áp dụng đối với các học viên tham dự các khóa Public (khóa học cho cộng đồng). Với phương châm lấy học viên làm trung tâm, công nghệ đào tạo thiết kế theo hướng giải quyết vấn đề tuân thủ theo ba giai đoạn của đào tạo TRƯỚC – TRONG – SAU:
Giai đoạn 1: Trước đào tạo- Khảo sát, đánh giá
- Khảo sát yêu cầu doanh nghiệp
- Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá
- Khảo sát quy trình bán hàng thực tế
- Phát hiện vấn đề
- Trình bày vấn đề và đề xuất giải pháp ( trình bày các vấn đề liên quan tới đào tạo như về kiến thức, kỹ năng của nhân viên, bên cạnh đó các vấn đề mang tính hệ thống không kém phần quan trọng là các yếu tố phi đào tạo: hệ thống quản lý, hệ thống chính sách, quy trình làm việc…. chưa tương thích hoặc khuyến khích nhân viên làm việc hiệu quả)
- Xây dựng và thống nhất nội dung, phương pháp, hình thức tổ chức…
Giai đoạn 2: Trong đào tạo- Đào tạo chuyển giao
– Tiến hành đào tạo tại lớp
- Giải quyết các vấn đề đã khảo sát
– Chuyển giao những giải pháp, kỹ năng
– Huấn luyện thực hành kỹ năng
Giai đoạn 3: Sau đào tạo- hỗ trợ ứng dụng và đánh giá hiệu quả
- Sau khóa đào tạo khoảng 2-3 tuần, giảng viên sẽ có buổi gặp các học viên để chia sẻ những thành công trong việc áp dụng kỹ năng đã được trang bị giải quyết các khó khăn gặp phải, ngoài ra những kiến thức kỹ năng khi áp dụng thấy chưa phù hợp sẽ được giải đáp hỗ trợ
- Để hỗ trợ thêm cho việc đánh giá hiệu quả sẽ tiến hành cung cấp mẫu Khảo sát đánh giá kiến thức thu nhận và Chuyển giao cẩm nang bán hàng theo các bước
Tải về file đính kèm